GIÀY THỂ THAO - ITEM TIỆN ÍCH CHO MÙA DU LỊCH

Bất chấp mọi thời tiết, thoải mái vận động cả ngày dài - Giày thể thao thời trang là lựa chọn hoàn hảo cho mùa du lịch 2024. Thiết kế siêu nhẹ đem lại cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng. Êm chân, bảo vệ bàn chân không bị đau mỏi. Thử điểm qua những mẫu giày thể thao nhà MWC nhé !

Giày thể thao vừa phải siêu nhẹ kháng khuẩn để có thể thoải mái chạy nhảy khi chơi thể thao lại phải có thiết kế trẻ trung nổi bật để có thể trở thành đôi giày đi hàng ngày. Để có thể cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái khi vận động, bạn cần chọn một đôi giày có trọng lượng nhẹ. Đây cũng là tiêu chí mà các nhà sản xuất quan tâm và cải tiến qua từng thiết kế mới của mình.

Giày thể thao nữ MWC NUTT- W779

Giày thể thao nữ MWC NUTT- A157

Giày thể thao nữ MWC NUTT- A110

Giày thể thao nữ MWC NUTT- 0775

Một điểm không thể bỏ qua, đôi khi còn mang tính quyết định, chính là thiết kế của đôi giày. Nắm bắt xu hướng hiện nay, giày thể thao vừa có những thiết kế đẹp mắt, vừa hỗ trợ cho từng cử động của người sử dụng. Các mẫu giày mới hiện nay thon gọn hơn, ôm sát đôi chân, tạo sự thoải mái khi di chuyển. Đồng thời chúng còn góp phần hạn chế các chấn thương, tăng hiệu quả luyện tập.


Giày thể thao nữ MWC NUTT- 0787

  1. Giày thể thao nữ MWC NUTT- W368
  2. Giày thể thao nữ MWC NUTT- A114

    Những thiết kế năng động, đậm chất thể thao luôn đem lại vẻ khỏe khoắn mỗi khi đi,giày thể thao MWC luôn nhận được sự ưu ái của khách hàng mỗi lần trải nghiệm trên chân.

    Xem toàn bộ hệ thống cửa hàng MWC tại đây




GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1900.633.349 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1900.633.349 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)