Bí kíp chọn giày chuẩn chỉnh cho chuyến du lịch tết thêm hoàn hảo

Giày dép có thể nói là một thách thức với các lữ khách, những ai đã từng phải dở khóc dở cười khi đôi giày xinh đẹp đột nhiên lại trở chứng giữa chuyến đi khiến bạn chẳng biết xử lý ra sao. Vậy đi du lịch nên mang giày nào cho thích hợp? Hãy cùng MWC điểm qua các mẹo cực đơn giản sau đây nhé.

1. Nên chọn giày đi du lịch có màu sắc trung tính:

Những đôi giày màu sắc trung tính như đen, trắng, nude, pastel sẽ rất dễ phối được với nhiều loại trang phục, tha hồ cho bạn mixmatch. Còn nếu bạn muốn diện những đôi giày màu nổi, hãy chắc chắn trong vali của mình có ít nhất một bộ trang phục và một phụ kiện như ví hay túi xách cùng tông màu.


Sản phẩm tham khảo : Dép Sục Nữ MWC - 3244 Dép Sục Nữ Đế Bệt, Sục Nữ Đính Nơ Caro Thời Trang, Sục Mũi Nhọn Trẻ Trung Thanh Lịch

2. Mang đôi giày cồng kềnh nhất khi khởi hành:

Đừng để những đôi boot hay giày thể thao quá cồng kềnh chiếm phần lớn diện tích túi hành lý. Bạn hãy mang luôn chúng vào thời điểm khởi hành, như vậy, trong vali chỉ còn lại một, hai đôi nhỏ gọn, không ảnh hưởng quá nhiều đến số cân.


Sản phẩm tham khảo : Giày Thể Thao Nữ MWC - 0693 Giày Thể Thao Nữ Phối Màu Siêu Cute,Sneaker Da Siêu Êm Chân Hot Trend

3. Chọn chất liệu giày vải mềm:

Khi đi du lịch, bạn sẽ phải đi bộ khá nhiều, vậy nên,cách chọn giày du lịch hiệu quả nhất là chọn những đôi làm từ chất liệu vải mềm để tránh làm khó cho đôi chân của bạn nha. Tương tự là bạn cũng không nên mang giày mới hoàn toàn, những đôi giày chưa mang lần nào thường da không được mềm. Nếu không tránh khỏi, hãy thủ sẵn băng cá nhân, tất hoặc miếng lót giày để đề phòng tình trạng đau chân có thể xảy ra.


Sản phẩm tham khảo : Giày Búp Bê MWC - 2258 Giày Búp Bê Đính Nơ Viền Đá Xinh Xắn Sang Trọng Thời Trang

4. Đừng chọn những đôi giày có quai cầu kỳ, phức tạp:

Trong chuyến du lịch chắc chắn bạn sẽ ghé thăm rất nhiều nơi, và có thể sẽ phải tháo giày dép trước khi vào. Vậy thì sẽ cực kỳ bất tiện nếu bạn mang các loại giày dép có quai buộc cầu kỳ, làm bạn cởi nửa ngày chưa xong.


Sản phẩm tham khảo : Dép Sục Nữ MWC - 8229 Dép Sục Nữ Đế Bệt, Sục Nữ Cutout Đính Khóa Sang Chảnh, Sục Mũi Nhọn Trẻ Trung Thanh Lịch

5. Luôn chuẩn bị sẵn một đôi dép bệt trong vali:

Có thể nói dép bệt là món đồ “must-have” trong mỗi chuyến du lịch. Tưởng tượng khi phải di chuyển liên tục cả ngày dài, hoặc khi những cơn mưa đột ngột ập xuống, lúc đấy bạn sẽ thấy một đôi dép bệt thoải mái và thông thoáng sẽ tiện lợi đến thế nào nhé. Hãy nhớ chọn mẫu dép lót đế êm ái, màu sắc tươi sáng và trang trí một chút sẽ giúp bạn xinh xắn hơn rất nhiều đấy.


Sản phẩm tham khảo : Dép Nữ MWC - 8193 Dép Nữ Quai Ngang Chữ H Thời Thượng Mũi Vuông Hot Trend Thời Trang

Bạn đã bỏ túi được hết các tip hay ho để chọn giày dép thích hợp cho chuyến du lịch của mình mà MWC đã chia sẻ chưa? Lưu lại để cùng MWC nâng cấp phong cách hơn mỗi ngày nhé!


GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1900.633.349 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1900.633.349 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)