5 bí quyết chọn giày cao gót phù hợp và an toàn cho đôi chân của bạn

Chọn đúng kích cỡ giày cao gót

Nếu đôi giày quá nhỏ so với bạn sẽ không có cách nào để khắc phục tình trạng này. Nếu chúng quá to một chút, bàn chân của bạn sẽ trượt về phía trước khiến bạn đau ngón chân. Hãy lựa chọn kích cỡ giày vừa vặn với bàn chân đồng thời dùng miếng silicon đệm khi đi để hạn chế đau gót hơn.


Lựa chọn loại giày phù hợp với hình dáng bàn chân

Để làm được điều này, bạn nên đi thử cả hai đôi giày thay vì chỉ một chiếc như nhiều người vẫn làm. Điều này là do bàn chân của chúng ta có một chút khác biệt về kích thước.Sẽ tốt hơn nếu đi mua giày vào buổi chiều hoặc tối vì lúc này chân có xu hướng to hơn. Đây là một mẹo hay để tránh một bất ngờ khó chịu sau này. Hãy nhớ rằng giày phải vừa với chân của bạn chứ không phải ngược lại.


Học cách đi giày cao gót từ đầu

Có một số kiểu giày mà bạn hầu như không thể cảm thấy thoải mái, tự do đi lại. Để tránh bị chấn thương hay dáng đi không thật sự thanh thoát khi đi chuyển, hãy tập đi giày cao gót tại nhà một khoảng thời gian trước khi bạn muốn diện chúng ra ngoài.


Vệ sinh móng chân thường xuyên

 Chăm sóc móng chân định kỳ không chỉ giúp ngăn ngừa nấm, vi khuẩn mà còn tăng tính thẩm mỹ cho đôi chân của bạn. Ngoài ra, việc đi cao gót với bộ móng cắt tỉa gọn gàng sẽ hạn chế nguy cơ bật móng.


Ưu tiên loại có quai

Khi phải di chuyển thường xuyên, loại cao gót không quai có thể khiến bạn di chuyển khó khăn lẫn tiềm ẩn nguy cơ chấn thương cổ chân nếu không chú ý. Dạng có quai hậu sẽ an toàn và thoải mái hơn cho bạn.



GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1900.633.349 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1900.633.349 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

THÔNG TIN